19/5/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

I. Đôi chút về sự kiện Vinatell và khởi đầu bữa tiệc

Theo chân chúng tôi đến với sự kiện vào tối chủ nhật ngày 19 tháng 4 năm 2024. Mặc dù cũng đã cách chính xác là một tuần nhưng những dư âm của sự kiện ngày hôm đó vẫn còn lay động trong linh hồn của The Continental. Chúng tôi cảm thấy sự kiện hôm đó vẫn chưa phai đi cảm xúc hân hoan, vui sướng cũng như sự tự hào cho chính bản thân mình khi đã đồng hành cùng Vinatell để có thể tiếp tục tổ chức thêm một sự kiện thành công vô cùng và phải nói khoảng thời gian xuyên suốt bữa tiệc là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với mỗi con người đã đứng ở bữa tiệc ngày hôm đó. Vậy trước tiên người đã đồng hành cùng chúng tôi, một tổ chức lớn mạnh và có những bước đi thành công lớn dạo gần đây Vinatell là tổ chức gì ?

Vinatell sự kiện kỉ niệm doanh nghiêp 15 năm xây dựng và bền vững

Về vinatell tổ chức siêu lớn mạnh này là một tổ chức quốc tế cụ thể là công ty cổ phần quốc tế Vianatell. Công ty cổ phần Vinatell có một đứa con tinh thần rất lớn đó là ứng dụng vinatell một nền tảng ứng dụng công nghệ hoạt động trong lĩnh vực như Freelancer hay Escort thuộc thông qua bộ phận Nghề lắng nghe (tell me.vn). Một nền tảng nhắm cung cấp cho doanh nghiệp có cùng nhóm khách hàng mục tiêu từ nhiều phân khúc bình dẫn cho đến thượng lưu, bộ máy nhân sự trên toàn quốc cũng được ứng dụng này ưu tiên sử dụng. Với đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp thì việc Tellme trở thành nền tảng công nghệ tiên tiến giúp các tổ chức định hình con đường đi rất hiệu quả như việc kết nối hiệu quả với khách hàng tiềm năng, tăng cường hiệu quả tuyển dụng, mở rộng quan hệ đối tác trong đó có cả The Continental và nâng cao hiệu quả hoạt động chung để tối ưu quy trình và nâng cao năng suất làm việc.

Nhầm vậy ứng dụng Tell me đã được vô số đông đảo người biết đến và tò mò về quy trình làm việc của tổ chức này cũng như ứng dụng có thể giúp đỡ gì trong các mối quan hệ trong và ngoài nước. Cho nên đại diện bên vinatell đã đứng ra và tổ chức một chương trình sự kiện để vừa nhằm kỉ niệm 15 năm công ty Tellme đã xây dựng một cách hết sức dài lâu và bền vững cũng như để giới thiệu đến với mọi người tới với các sự thay đổi nâng cấp của nền tảng ứng dụng Tell me kết hợp chung với khâu tổ chức sự kiện của bên chúng tôi thì sự hợp tác giữa hai bên doanh nghiệp đã có sự gia tăng độ tin tưởng vô cùng cao, gắn bó lâu dài với nhau và cùng nhau đi lên trong mọi lĩnh vực từ công nghệ, sự kiện cho đến liên doanh nghiệp và đầu tư.

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

II. Không gian khởi đầu sự kiện 

Khởi đầu sự kiện thì bên phái đại diện của chúng tôi đã đứng ra và nhận trọng trách tổ chức cũng như decor một không gian phù hợp với kịch bản của doanh nghiệp bên phía khách hàng đã được đề ra và đương nhiên chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp nhất để có thể làm hài lòng các khách hàng của chúng tôi. Với tôn chỉ là đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu thì tất cả các khâu chuẩn bị từ những vật dụng cơ bản, nhân sự bố trí hợp lý cho từng phân khu, các bàn ghế hay những chiếc kinh đồ vật đều phải được dọn dẹp sạch sẽ cũng như những vật dụng cơ bản còn thiếu như giấy hay hoa đều phải được chuẩn bị một cách chỉn chu và không được thiếu bất cứ một cái nào.

Trong sự kiện lần này chúng tôi trước giờ G ( cao điểm ) đã chuẩn bị những kế hoạch riêng cho từng cá nhân, để mỗi nhân viên quán đều có thể nắm bắt được tình hình của quán cũng như sắp xếp thời gian hợp lý để chuẩn bị vào việc. Mỗi chiếc bàn được chuẩn bị kĩ càng từ các đồ trang trí như hoa, giấy hay bát đĩa đều được sử dụng tông màu theo khách hàng đã lựa chọn và khách hàng ở đây là bên tổ chức Viantell. Chúng tôi cũng biết không gian phải được sắp xếp lại chỉn chu không sẽ rất khó để có thể chứa được một lượng khách lớn như vậy cho nên bàn ghế đã được chúng tôi sắp xếp để tạo ra không gian vô cùng thoải mái và rộng rãi cho tất cả quý khách. Mở đầu bằng một không gian sang trọng, cổ điển và không gian vô cùng thoáng mát và thoải mái để có thể các vị khách chứa được rất nhiều người, không gian bên trong đã được chuẩn bị kĩ càng và đặc biệt

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

III. Hình ảnh nổi bật về sự kiện 

1. Đầu tiên hình ảnh về không gian

Chúng tôi được biết đến là một nơi bán không gian và bán những trải nghiệm mới của một mô hình quán bistro những trong đó bao gồm cả rượu, đồ uống và đồ ăn và được phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu bởi những nhân sự ưu tú của chúng tôi. Không gian được vây xung quanh với những chai rượu thượng hạng của Châu Âu và những nước bản địa khác. Không gian mang tới sự sang trọng của Châu Âu, từ cách bố trí decor từ bên trong quầy pha chế, cho đến các ánh đèn chiếu rọi và cho đến những mẫu vật xung quanh mang cho mình một màu nâu của gỗ, đặc biệt hơn các vị khách thậm chí có thể ngửi được mùi gỗ với hương thơm ngào ngạt. Không gian quanh đây đều sẽ vô cùng mới đối với những vị khách lần đầu tiên tới và thưởng thức không gian sang trọng như vậy. Chúng tôi đưa tới một không gian ấm cúng, gần gũi với tất cả mọi người. Một nơi rất có thể khiến mọi người cảm thấy muốn quay lại liên tục để thưởng thức không chỉ là những ly cocktail mà còn là không gian có một không hai này của chúng tôi, rất khó có thể kiếm được một nơi có thể bao gồm rất nhiều văn hóa của một quán bistro trên toàn thế giới như chúng tôi.

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

2. Hình ảnh về buổi sự kiện và màn trình diễn bùng nổ 

 

Buổi sự kiện được diễn ra với đông đảo mọi người đến từ nhiều nơi, đặc biệt là những đối tác đến từ hai doanh nghiệp. Trong bữa tiệc ngày hôm đó đã có đông đảo những người trong từng doanh nghiệp, thượng lưu và rất nhiều người đến từ nhiều tổ chức tụ họp lại để đồng hành cùng nhau để thưởng thức bữa tiệc vô cùng trọng đại ngày hôm đó. Sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý từ đông đảo mọi người.

Ngoài ra còn một buổi trình diễn bùng nổ và sôi động của các vũ công, dancer, những vũ công với những điệu nhảy vô cùng nóng bỏng để mở đầu cho bữa tiệc nó sôi động hơn. Những cô nàng dancer với những chiếc váy xinh đẹp, duyên dáng và không kém phần hấp dẫn. Những điệu nhảy làm húp hồn người nghe, những bộ váy lụa và những vũ đạo uyển chuyển làm ngất ngây người nghe tôn lên vẻ đẹp của điệu nhảy. Từng bước kết hợp với nhau tạo nên một bầu không khí sôi động và thu hút những ánh nhìn đê mê của các quý ông. Màn trình diễn được biệt đến là để nhằm mọi người bớt đi nỗi buồn lo âu và tận hưởng những phút giây gần nhau thông qua điệu nhảy của các vũ công.

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

IV. Hình ảnh các bóng hồng rực rỡ trong sự kiện

Điều đặc biệt trong các sự kiện hay chính xác đối với một quán bistro chúng tôi thì việc có các bóng hồng xinh đẹp rực rỡ là một niềm hạnh phúc riêng cá nhân của chúng tôi, nó đem tới một khung cảnh tươi mới với những nụ cười trên đôi môi của các cô gái xinh đẹp, cuốn hút và quyến rũ có thể làm hớp hồn tất cả chúng ta trong một đêm mà thôi. Các bóng hồng lần lượt tới mỗi người đã tỏa ra một nét quyến rũ riêng có những cô gái nổi bật lên với những bộ váy đầm được mặc lên làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của mỗi cô gái. Không chỉ thế những thứ long lanh không chỉ đến từ nụ cười hay khuôn mặt của các cô nàng mà còn đến từ những trang sức các cô mang trên người nó long lanh và đẳng cấp làm sao và còn gì tuyệt vời hơn khi đeo trên người những cô nàng xinh đẹp tuyệt trần. Tất cả các cô gái đều có một tính cách mạnh mẽ từ những độ tuổi rất trẻ cho đến những nết đẹp sang trọng từ những phụ nữ. Mọi cô gái ở đó đều được coi là hoàng hậu và nữ hoàng của bữa tiệc, không chỉ vì sự xinh đẹp đến tuyệt mĩ mà còn là những thành tựu họ đã dành được ở trong cuộc sống của họ. Thiệt sự họ đã có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với The Continental.

Những bóng hồng đều được thưởng thức những ly cocktail có một không hai, vô cùng đặc biệt được chuẩn bị kĩ càng bởi các Bartender chuyên nghiệp của chúng tôi. Họ được đến một nơi họ có thể giải bầy tâm sự những câu chuyện buồn của họ, một nơi họ đến để có thể được nói chuyện, phục vụ chuyên nghiệp cũng như là điểm đến cho mọi cô nàng muốn tận hưởng những không gian lãng mạn cũng như cổ điển. Chúng tôi luôn có những đối sách với các cô nàng như việc tặng cho họ những ly cocktail, những shot rượu ngất ngây và tạo điều kiện cho họ thể hiện bản thân trên sân khấu như ca hát hay heo rò mỗi khi các cô nàng dancer xinh đẹp nhảy. Những nàng thơ để lại ấn tượng cho quán hôm đó điển hình như cô nàng MC quyến rũ với giọng ca vô cùng hay và tông giọng làm ngất ngây các cánh mài râu cũng như có được một nhan sắc tuyệt mĩ của một người trẻ. Còn lại là những bóng hồng lọt vô ông kính đã vô cùng xinh đẹp của chúng tôi, tất cả đều tạo ra một không gian vừa có sự sang trọng vừa có sự hoàn mĩ khi có những cô nàng nóng bỏng và tuyệt trần trong khung hình của không gian của quán

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

V. Hình ảnh dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi trong sự kiện

Chúng tối được biết đến với hình ảnh dịch vụ chuyên nghiệp có một không hai, đội ngũ nhân sự chúng tôi được phân bố vô cùng đầy đủ từ việc đưa đón khách trong lễ tân, cho đến việc tổ chức pha chê cocktail và đồ uống trong quầy bar được đính thân người quản lý chúng tôi trình diễn và đưa cho các quý khách nghe về câu chuyện của từng thứ thức uống và một điều nữa không chỉ giỏi trong tay nghề mà còn tận tâm tới bối cánh xung quanh, chúng tôi tạo ra và hỗ trợ những màn trình diễn ca nhạc hay những màn hát live đầy cuốn hút của mỗi người. Từ đội ngũ âm thanh loa nhằm hỗ trợ mỗi người có một sở thích chung là ca hát, nhảy nhót cũng như hòa mình vào không khí sôi động náo nhiệt của buổi sự kiện, dịch vụ chúng tôi đảm bảo mọi thứ phải được chuẩn chỉ và chuyên ghiệp nhất từ khâu tổ chức, đồ ăn hay loa âm thanh.

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

Ngoài ra dịch vụ ca hát của chúng tôi cũng được nhiều người hướng ứng, khi sở hữu một sân khấu với khung cảnh cổ điển cũng như rộng rãi để làm mọi người có không gina để thoải mái hát và chơi nhạc, cũng như mọi người có thể phô trương giọng ca của mình, từng người lên lần lượt có những ca khúc cho riêng bản thân mình. Những nhạc cụ được chuẩn bị để trình diễn, những ánh đèn được chiếu rọi xuống làm cho những người hát như đang được đúng trên màn ảnh sân khấu lớn vậy để họ có thể hòa mình vào giọng ca và âm nhạc của chính bản thân họ.

Đì kèm với đó chúng tôi cũng phục vụ những món ăn của Phương Tây, những món ăn từ trái cây tới bánh ngọt được chuẩn bị kĩ càng, hương vị của nó cũng phù hợp với những đồ uống như rượu vang hay là cocktail, tất cả đều tạo ra những hương vị hào quyện vào nhau để mỗi con người trong bữa tiệc đó đều chứng kiến những hương vị vô cùng đặc biệt của quán. Những hương vị bùng nổ trong miện từ những món ăn được bày biện gọn gàng ngon mắt. Mọi thứ chúng tôi phục vụ đều kết hợp cùng với khung hình cũng như phong cách của quán từng loại đồ ăn phải mix vào nhau để có thể tạo nên hương vị tuyệt trần như hiện tại.

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

19/4/2024 Sự kiện Vinatell, một đêm rực rỡ và bùng nổ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *