4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

Trong các sự kiện tháng 6 của The Continental, thì phát súng sự kiện đầu tiên đã được nổ ra mà lại bất ngờ đó là sinh nhật của một vị khách đặc biệt ở một độ tuổi cũng rất đáng quý trong đời người. Cụ thể vào ngày 4/6 vừa qua, chúng tôi đã được vinh dự để trở thành nơi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy lộng lẫy cho Madame Huyền, trong ngày chị bước sang tuổi 60, độ tuổi đáng quý và đánh dấu mốc quan trọng của đời người. Sự kiện đã quy tụ hơn 50 người đều là những người thân, bạn bè và gia đình mặc dụ một lượng khách đông vậy nhưng chúng tôi vẫn phân bố vị trí đầy đủ, rộng rãi cho tất cả khách mời cũng như chuẩn bị kĩ càng cho tiết mục âm nhạc của buổi tiệc sinh nhật. Với nhiều hoạt động nổi bật, những vũ điệu cuốn hút của những người tham gia cùng với vô vàn những tiếng cười hạnh phúc, tất cả đều tạo ra một không gian ấm cúng, sum vầy cũng như cùng nhau tạo nên nhiều khoảng khắc đáng nhớ.

Nhân vật chính của bữa tiệc cũng khoác lên mình những chiếc váy lộng lẫy, đầy màu sắc dạo quanh một vòng không gian quán đã để lại một hình ảnh vô cùng quý hiếm khi những màu sắc được hòa quyện với nhau khiến cho chúng tôi có những cái nhìn lộng lẫy về Madame Huyền.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

I. Khai mài bữa dạ tiệc sinh nhật – sang trọng và lỗng lẫy

Một trong những điểm nhấn của sự kiện sinh nhật ngày hôm đó là một chuỗi hình ảnh của những vũ điệu ca nhạc, những bài hát của những thời trước được trình diễn bởi các ca sĩ thuộc dòng dõi có thâm niên lâu đời trong ngành âm nhạc và những điệu nhảy múa với các đạo cụ, nhạc cụ mà đôi khi chúng ta chưa biết được hết. Điều đầu tiên cần nhắc tới đó là lượng người tham gia đêm hôm dạ tiệc sinh nhật của Madame Huyền là rất đông, đều ở độ tuổi quý trọng nhất của đời người, hơn 60 người đã tụ họp lại ở The Continental cùng với những bộ quần áo lộng lẫy, formal, lịch sự sang trọng đối với các quý ông còn đối với các phu nhân thì đó là những chiếc váy lộng lẫy, không kém phần sang trọng so với các cánh đán ông, thậm chí còn lộng lẫy hơn cả với những món trang sức quý hiếm được mang trên tay từ các cặp nhẫn đá quý lộng lẫy, dây chuyền của các thương hiệu lớn và những giỏ quà hoa lớn lộng lẫy tỏa mùi hương ngạt ngào. Kết hợp cùng không gian sang trọng của không gian chính của quán tạo nên một khung cảnh cao sáng, lộng lẫy và sang trọng cho những khách hàng yêu quý của chúng tôi.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

Khai màn với màn đón tiếp thân mật của đội ngũ dịch vụ bên chúng tôi, để khiến cho tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm tốt nhất về khung cảnh hoàn mĩ của không gian chính của quán chúng tôi, việc đội ngũ tôi sắp xếp chỉn chu cho từng chỗ ngồi cho tất cả mọi người có cảm giác thoải mái nhất có thể, tạo điều kiện để cho các vị khách có thể ở gần nhau nhất để mọi người có thể giao tiếp với nhau, cùng nhau nâng ly rượu vang và cùng nhau tận hưởng khung cảnh trình diễn âm nhạc trên sân khấu của ban nhạc đến từ miền Tây, các điệu nhảy có sự cuốn hút riêng khiến cho mọi người đều phấn khởi ngay từ khi bước vào bữa tiệc. Sự tương tác giữa những người bạn, người thân hay những người đồng nghiệp đồng chí cùng nhau lớn lên và tận hưởng cuộc sống chung với nhau đều để lại khung cảnh đầm ấm với những nụ cười duyên dáng.

2. Khung cảnh điểm nhấn của bữa dạ tiệc sinh nhật – cuốn hút và sôi động

Trong suốt quãng thời gian mà sự kiện được diễn ra, đã có rất nhiều điểm nhấn ấn tượng để lại với các khán giả đã tham gia bữa tiệc từ những màn chúc phúc nhau bằng rượu vàng, đồ ăn được bày trí đẹp cạnh các tủ rượu sang trọng hay màn trình diễn âm nhạc của các đạo cụ đến từ miền Tây mà không ai cũng biết làm mê hút những người ở đó bằng giai điệu du dương và sống động cảm giác muốn được nhảy của các vị khách. Nhưng điểm nhấn thu hút sự chú ý nhất đối với đông đảo người thưởng thức là màn trình diễn múa của một vị khách mời đặc biệt vô cùng nổi tiếng với điệu nhảy cùng với những cây nên rực cháy, khung cảnh có lẽ vô cùng đáng sợ thực chất lại đặc biệt đến vậy vì nó thực sự là đặc biệt với mọi người, đối với những người tham gia họ bị thu hút bởi cái điệu nhảy đó, động tác của quý ngài đó thật sự uyển chuyển, tay đung đưa những ngọn nến một cách vô cùng điêu luyện và khoác lên mình bộ áo trang phục của một phong tục điệu múa nó như là một nền văn hóa mới dung hòa cùng với nền văn hóa cổ điển của người Phương Tây vậy.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

Trong khung ảnh này, điệu nhảy đó đang thu hút hết sự chú ý của mọi người từ những người ngồi xa nhất, nó mang đến độ cuốn hút riêng cho bữa tiệc sinh nhật đó, trong một không gian với cái vibe cổ điển sang trọng nhưng được thắp lên ánh sáng cũng với sự rực cháy của đám lửa thì tạo nên một chuỗi hình ảnh sôi động trong bầu không khí trước đó khá là tĩnh lặng. Đối với một bữa tiệc quan trọng như này thì những màn trình diễn này thực sự để lại cho chúng tôi những ấn tượng rất khó phai, điều này cũng giúp chúng tôi có cái nhìn thiện cảm hơn đối với những người tham gia khi chúng tôi luôn có những chuẩn bị kĩ càng cho những màn trình diễn cá nhân này và đội ngũ nhân sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình cũng như sắp xếp chu đáo để những khách hàng có thể thỏa thích bung lụa ra những kĩ năng đam mê của họ từ những giọng ca của thời xưa, những điệu nhảy lôi cuốn cộng cuốn hút người xem và người nghe. Madame Huyền nhân vật chính của bữa tiệc nở một nụ cười rất tươi khi được chứng kiến màn trình diễn có một không hai này và hoàng hậu của bữa tiệc cũng hòa mình vào dòng người tấp nập cũng như vô cùng hành phúc với những gì cô được chứng kiến.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

III. Những kỉ niệm sinh nhật đáng nhớ của Madame Huyền  – Ấn tượng khó phai

 Không chỉ với Madame Huyền thì đối với tất cả mọi người xuất hiện ở bữa tiệc cùng đều có chung một cảm giác là khó quên, đó là kỉ niệm với người được coi là quan trọng nhất đối với mọi người, một người mà họ luôn luôn yêu quý, dành tất cả sự thương yêu cho người đấy, một người mà ai cũng mến thương nhung nhớ và đặc biệt dành cho Madame Huyền sự thương yêu nhất có thể. Những khung ảnh chung vui của Madame Huyền với mọi người, những tiếng cười xung quanh không gian phòng chính đấy và như một đại gia đình chung vui với nhau thì những phút giây này trở nên đáng quý hơn với họ, không chỉ giúp họ gần gũi với nhau hơn mà còn khiến họ để lại trong đầu những ấn tượng tốt về phong cách cũng như cách phục vụ của quán, cho họ thấy được là The Continental đều có thể mang lại tất cả cảm xúc từ những nổi buồn cần được giải thoát cho đến nhân đôi những niềm vui trên nụ cười mỗi người. Bên cạnh đó mỗi một người đều có những khung cảnh riêng với Madmae Huyền điều đó thấy được tất cả đều dành tình yêu to lớn dành cho nhau, không chỉ thế đối với mỗi con người thì việc được đúng chung một khung hình nở một nụ cười với một người quan trọng và đáng quý thì thực sự là một điều hết sức đặc biệt.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

Không chỉ vậy mỗi một cá nhân đều có sự đặc biệt của riêng mình những đều có chung một thứ là tình yêu vô bờ bến với Madame Huyền cho nên mỗi khung hình của cô đều có những nụ cười tỏa nắng trên tay là những ly rượu vang trắng dâng lên và chúc phúc cho có một bữa tiệc sinh nhật đầy hạnh phúc và vô cùng đặc biệt. Khoác trên tấm váy vàng làm nổi bật nhất trong bữa tiệc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mỗi người chúng ta, đánh dấu một cột mốc to lớn đến với cô nàng từ đó ta thấy sự nổi bật không chỉ hiện trên tà áo váy vàng mà còn là trên màn ảnh sẩn khấu của mỗi chúng ta, điều đó thật sự đặc biệt vì nó làm nổi bật hình ảnh cho cả chúng tôi những người làm phục vụ, được tận tâm với các vị khách quý và sang trọng.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

IV. Màn kết của bữa tiệc sinh nhật – Hạnh phúc và Đáng nhớ

Để kết thúc bữa tiệc thì cũng gần như mọi màn trình diễn sống động nhất cũng đã kết thúc để lại vô vàn những nỗi nhớ nhung, để lại vô vàn sự hưng phấn của mọi người và mỗi người đều có một cảm nhận riêng cho bản thân mình nhưng tất cả đều có chung một cảm nhận là sung sướng khi được thưởng thức niềm vui cùng với Madame Huyền, điều hạnh phúc với một cá nhân trong bữa tiệc của mình đó là họ được tận hưởng những gì cao quý của một bữa tiệc long trọng, đó là những phút giấy vui vẻ đáng nhớ trên khuông mặt của họ, những dịch vụ chuyên nghiệp được tạo nên bởi đội ngũ của chúng tôi. Màn trình diễn bùng nổ ở giữa và cuối chương trình cùng với những ca khúc từ thời xưa được hát vang lên làm gợi nhớ lại hình ảnh của họ hồi xưa được nô đù được chung vui với tất cả niềm vui và hạnh phúc chung. Điều đáng nhớ nhất trong tháng 6 này của họ chắc chắn là khoảng thời gian sum vầy bên nhau ở trong căn phòng sang trọng và cổ điển như vậy. Cùng nhau nói chuyện về tuổi thơ, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đầy đáng nhớ, chia sẻ những bộn bề trong cuộc sống và lắng nghe những điệu nhạc du dương nhưng không kém phần sống động của band nhạc đem tới.

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

V. Lời cám ơn đến với sự kiện sinh nhật của The Continental

Đối với chúng tôi những người đứng ra phụ trách về sự kiện, không gian, sự chuẩn bị kĩ càng từ việc chuẩn bị không gian rộng rãi, chúng tôi đem tới không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp chỉ khi vừa bước chân vào. Sự kiện lần này để lại chúng tôi rất nhiều ấn tượng về một chặng hành trình vô cùng hành hạnh phúc của Madame Huyền, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng bên cạnh đó vẫn có những người thân, gia đình, bạn bè những người em và những người bạn đều đến chung vui với Madame của chúng ta trong buổi tối đặc biệt, chứng mình sự yêu thương vô bờ bến và những sự quý trọng mà nhiều người đã đem đến cho Madame.

Chúng tôi đại diện xin cám ơn và chúc mừng sinh nhật tới với Madame Huyền ở một độ tuổi đẹp của một con người, một đội tuổi chỉ cần có hạnh phúc bên gia đình, được tận hưởng những phút giây lãng mạn với những người mình yêu quý, thưởng thức bữa tiệc có một không hai, những bữa tiệc chỉ có những người vô cùng quan trọng mới được thưởng thức. Điều đó khiến chúng tôi lấy làm lòng thành kính và cám ơn mọi người đã đến và xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật ngày hôm đó. Một buổi tối với nhiều nỗi nhớ, sự hạnh phúc bao trùm cả không gian căn phòng, tiếng cười từ khắp các góc cạnh của quán và mong rằng sẽ có thêm thật nhiều giây phút quý giá bên cạnh Madame Huyền và những vị khách quý

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

4/6 Dạ tiệc sinh nhật lộng lẫy của Madame Huyền

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *