Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

I. Chào mừng tới với thế giới ngầm Yakuza và phong cách sang trọng của The Continental

Yakuza được biết tới là một tổ chức mafia vô cùng khét tiếng của đất nước Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến Yakuza hay thế giới ngầm thì đều được gắn liền với hình ảnh của những gã đàn ông to lớn, hung dữ, máu lạnh và cùng với các hình xăm chi chít trên cơ thể. Tuy nhiên khi đi sâu vào cốt lõi của phong cách mà thế giới ngầm Yakuza mang tới thì đó lại một phong cách sang trọng, sự độc đáo đến từ sự kết hợp đầy nghịch lý giữa sự thô bạo và sự tinh tế. 

Khi nói đến nét đặc trưng của phong cách Yakuza thì sự sang trọng nó nằm ở sự pha trộn giữa trang phục truyền thống của Nhật Bản và những món đồ xa xỉ thuộc tầng lớp của giới thượng lưu Nhật Bản. Nhưng đối với The Continental khi kết hợp với phong cách của Yakuza thì phong cách đó được nâng tầm lên rất cao về đồ sang trọng, cao cấp trong mắt những người tín đồ của phong cách Yakuza. Những bộ veston đen tuyền được cắt may đầy tinh tế với các màu sắc từ tối cho tới sáng nhưng đều có điểm chung mang lên sự bí ẩn và lịch lãm, kết hợp cùng các bộ áo sơ mi trắng và đen tinh tươm, cà vạt lụa họa tiết vô cùng cầu kì nhưng đều tạo ra nét đặc trưng riêng của phong cách Yakuza sang trọng hơn, lĩnh lạm và quyền lực.

Phong cách Yakuza mang phong cách sang trọng như một lời khẳng định về vị thế, quyền lực và bí hiểm của những gã đàn ông mang lên cho mình bộ vest đen lịch lãm, cùng với những chiếc đồng hồ cao cấp, thượng hạng như Rolex hay nhẫn kim cương được sử dụng khéo léo, phô diễn sự giàu có và đẳng cấp người sở hữu. Phong cách Yakuza càng sang trọng thì càng là một sự pha trộn độc đáo giữa sự thô bạo và tinh tế, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích sự khác biệt và cá tính.

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

II. The Continental sự kết hợp giữa không gian sang trọng và thế giới Yakuza 

Chúng tôi trân trọng đem đến cho những tín đồ của phong cách sang trọng, lịch lãm cùng nhau hòa mình trong thế giới bí ẩn Yakuza tại ngay The Continental. Đối với một quán rượu Lounge The Continental của chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi trở thành một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích rượu vang, cocktail và có cùng chung một mong muốn là được trải nghiệm không gian sang trọng, hấp dẫn và đầy cuốn hút. Nằm trong lòng thành phố thủ Đô Hà Nội, The Continental mang tới cho các quý khách một trải nghiệm mới vô cùng độc lạ nhưng gây ra nhiều sự tò mò, The Continental sẽ khiến trải nghiệm không gian cổ điển của quý khách thêm phần bí ẩn và kịch tính khi kết hợp với phong cách thế giới ngầm Yakuza. Sự kết hợp giữa văn hóa Yakuza cùng với phong cách sang trọng, lịch lãm của The Continental có thể khiến bầu không gian trở nên vô cùng độc đáo, huyền bí cũng như vô cùng hấp dẫn với những người trải nghiệm, khuấy động cảm giác của những thực khách khi bước chân vào. 

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

III. Trải nghiệm phong cách Yakuza sự kết hợp độc đáo cùng với The Continental

Ngay khi bước một chân vào cánh cửa của The Continental, nơi mà bạn sẽ được đưa đến tận nơi và được chào đón bởi không gian sang trọng và đậm chất Yakuza. Khi bước hẳn vào bên trong không gian thì thực khách có thể nhìn và cảm nhận thấy không gian bao phủ bởi những bộ vest lịch lãm, huyền bí, cao cấp và đầy họa tiết phong phú của các cánh đàn ông, đi cùng với họ là những mỹ nhân với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ mang lên cho mình những bộ váy lộng lẫy, cao sang, sang chảnh nhưng có một sự lôi cuốn bí ẩn đối với cánh đàn ông. Không gian được bố trí và bày đặt đúng chuẩn một concept của một thế giới ngầm, với những món đồ cao cấp, những chai rượu vang Phương Tây, những món đồ ăn được bày biện tinh tế và phong cách phục vụ sang trọng và thể hiện được sự chuyên nghiệp đối với các quý khách. Mọi thứ đều được trú trọng từ không gian bên ngoài lẫn không gian bên căn phòng VIP, không gian bên trong phòng VIP nơi sẽ được phục vụ một cách private bởi những bạn có kinh nghiệm lâu năm, có kiến thức chuyên sâu về rượu và phong cách Yakuza.

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

IV. Không gian quyến rũ và sang trọng mà The Continental mang lại

The Continental còn mang lại không gian hấp dẫn và lôi cuốn người đam mê với những thứ gọi là sự thoải mái và nhẹ nhàng. Với những ánh đèn mờ ấm đôi khi lại tối mờ huyền bí khiến không gian trở nên thật tĩnh lặng đối với người thưởng thức ly rượu vang, thời điểm đó không gian thật nhẹ nhàng và lịch lãm. Không gian bên trong của The Continental còn mang tới sự riêng tư và an toàn tuyệt đối cho các quý khách điều đó nhấn mạnh là kể cả không gian có pha lẫn với phong cách Yakuza nó vẫn luôn giữ cho quý khách thoải mái tận hưởng phút giây trải nghiệm mà không phải lo lắng những vấn đề bên ngoài. Những không gian có thể khiến quý khách có những bộ ảnh để đời, một kỉ niệm cho các tín đồ đam mê phong cách sang trọng kiểu thế giới ngầm. Các góc chụp vô cùng độc đáo, đặc biệt những vật dụng như tủ rượu được làm từ gỗ cổ điển mang phong cách phương Tây, hay những chiếc ghế sofa hay ghế đơn cũng khiến những tấm ảnh sang trọng hơn, bắt mắt hơn rất nhiều. 

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

V. Thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của The Continental 

Đối với The Continental, rượu vang là bộ mặt của quyển thực đơn, một khi khách hàng đã đặt chân vô The Continental thì rượu vang hay cocktail là những thứ đã được bày sẵn trên bàn hay trên quầy lounge, đó là một sự chuyên nghiệp, sự thấu hiểu các vị khách muốn trải nghiệm dịch vụ nhanh và kĩ càng và luôn luôn chủ động trong việc phục vụ chuẩn theo phong cách Yakuza để có thể phù hợp với concept của sự kiện đó. Từ những loại rượu đắt tiền như Whiskey, rượu chuẩn Yakuza như Sake hay cocktail đều sẽ được được tư vấn nhiệt tình, phục vụ tận nơi và chuẩn chỉ đến từng chi tiết. Tất cả đều giúp quý khách có thể trải nghiệm hết tất cả dịch vụ cũng như những thứ rượu quý và dịch vụ theo phong cách chuẩn thế giới ngầm của Yakuza. 

Sự Kết Hợp Độc Đáo Tại The Continental: Sự Hòa Quyện Giữa Phong Cách Yakuza và Sự Sang Trọng.

VI. You Should Know Me – Quý Khách Nên Biết Tới  The Continental 

Quý khách nên biết tới chúng tôi, The Continental bởi vì chúng tôi có thể mang tới cho quý khách những không gian không chỉ sang trọng và đẳng cấp mà nó còn hướng tới những sự kiện hay những phong cách độc đáo lạ thường mà quý khách chưa bao giờ được trải nghiệm và cảm nhận được. The Continental là một quán rượu Lounge sang trọng, hiện đại và luôn luôn hướng tới những trải nghiệm mới trong không gian cho nên việc kết hợp cùng phong cách Yakuza đem tới trải nghiệm vô cùng mới tới với quý khách. The Continental là nơi mà các quý khách có thể thưởng thức không gian cao cấp, tinh tế và quý phái từ những thứ như âm nhạc, rượu vang, phong cách phục vụ. Từ đó quý khách có thể biết tới răng The Continental là một nơi đáng để quý khách tới và tận hưởng những phút giây đáng nhớ bên gia đình hay bạn bè.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *